วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดโปรแกรมเทรดสำหรับอุปกรณ์มือถือ

โปรแกรม MetaTrader 4 (MT4) สำหรับอุปกรณ์มือถือช่วยให้ท่านสามารถเทรด Forex โดยใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้

ดาวน์โหลด MetaTrader4 สำหรับอุปกรณ์มือถือ

แอพพลิเคชั่น MetaTrader 4 ช่วยในการวิเคราะห์กราฟได้อย่างสะดวกสบาย นักลงทุนสามารถเทรดได้ง่าย

ในกรณีที่เราได้ยื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว โดยสถานะบัญชีได้รับการยืนยัน คุณสามารถกดรับเงิน 30$ ฟรี ได้ทันที ตัวอย่างภาพยืนยันเอกสารเรียบร้อยแล้ว


Metatrader 4 (MT4) สำหรับ Android

1. ไปที่ PlayStore ใส่คำค้นหา "Meta Trader 4" 
 
 

2. กดติดตั้ง
เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คลิกเข้าแอพพลิเคชั่น Meta Trader 4 และรอจนกว่าโปรแกรมจะเตรียมความพร้อมเสร็จ หากเสร็จแล้วจะเข้าหน้าจอ Demo ดังภาพ

ในกรณีนี้เราจะใช้บัญชีจริงที่เราได้สมัครเปิดบัญชีเทรดเงินจริง หรือเงินโบนัสฟรี 30$
ตัวอย่างหมายเลข MT4 และ Server ที่หมายเลขเราใช้งานอยู่ สามารถตรวจสอบได้ที่อีเมล์ที่คุณได้สมัครไว้


 พิมพ์ค้นหาเซิร์ฟเวอร์ที่เราได้รับจากอีเมล์ ตัวอย่างหมายเลข MT4 ผมจะอยู่ที่ XMGlobal-Real 18






วิธีการเทรดโฟเรกเบื้องต้น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot