วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วิธีสมัครเปิดบัญชี XM


เปิดบัญชีกับ XM

วิธีสมัครเปิดบัญชี XM อย่างละเอียด step by step
1. ไปที่เว็บไซต์ www.xm.com  คลิกเลือกภาษา » คลิกเลือกภาษาไทย

2. คลิกเลือกเปิดบัญชี เริ่มต้นด้วยเงินฟรี 30$ ไม่จำเป็นต้องฝากเงิน จะได้ดังภาพด้านล่าง


3. เมื่อคลิกไปยังขั้นตอนที่ 2 แล้ว ก็จะรันเข้าสู่หน้า การลงทะเบียนบัญชีจริง 2/2 ให้กรอกข้อมูลตามภาพตัวอย่าง





4. หลังจากที่คลิกเปิดบัญชีจริงแล้ว ก็จะรันมาสู่หน้า ยืนยันการเปิดบัญชี ซึ่งประกอบด้วยข้อแนะนำ 4 ขั้นตอนคือ 

»1.ยืนยันอีเมล 
» 2.ล็อกอินเข้าพื้นที่สมาชิกเพื่อรับโบนัทฟรี 30$ 
»3.ยืนยันบัญชีด้วยการส่งเอกสารยืนยันตัวตน 
»4.ดาวน์แพลทฟอร์ม MX MT4 ตามตัวอย่างในภาพ


5. เช็คอีเมล หากได้รับอีเมลแล้วให้คลิกลิงก์ยืนยันได้เลย จากนั้นก็จะมีอีเมลส่งมาอีกครั้งพร้อมระหัส ID เพื่อล็อกอินเข้าใช้งาแพลทฟอร์ม XM- MT4 แต่ขณะที่เราคลิกลิงค์ยืนยันมันจะรันไปหน้าเว็บสมาชิกเพื่อให้เราล็อกอินอัตโนมัติ ตัวอย่างลิงก์อีเมลเพื่อคลิกยืนยัน


 ตัวอย่างอีเมลที่ส่งมาหลักจากคลิกลิงก์ยืนยันอีเมลแล้ว



6. หลังจากยืนยันอีเมลแล้ว หน้าเว็บก็จะรันไปสู่ลิงก์ให้ล็อกอิน โดยมีรายละเอียดแจ้งว่าการเปิดบัญชีจริงสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แสดงระหัส ID สำหรับใช้ล็อกอินเพื่อเข้าเทรดในแพลทฟอร์ม MX MT4 ให้ท่านทำการล็อกอินจากระหัสผ่านที่เราได้ตั้งไว้ (รหัสผ่านสำหรับบัญชี) ได้เลยตามรูปในตัวอย่าง

7. เมื่อคลิกล็อกอินเสร็จแล้ว ก็จะไปสู่หน้าเว็บพื้นที่ของเราที่ได้เป็นสมาชิกแล้ว อันดับต่อไปก็คือการส่งเอกสารยืนยันตัวตนและที่อยู่ เพื่อรับโบนัท 30$ ฟรี โดยให้คลิกที่ยืนยันบัญชีในตอนนี้ (เอกสารต้องให้พร้อมด้วย )


8. เมื่อคลิกที่ ยืนยันบัญชีในตอนนี้ แล้วจะเข้าสู่หน้า เอกสารสำหรับการตรวจสอบให้เราเลือกยืนยันตัวตนและที่อยู่ด้วยการอัพโหลดไฟล์เอกสารที่ไม่เกิน 4 M ในการยืนยันตัวตนอาจจะใช้บัตรประชาชน, พาสปอร์ต,ใบขับขี่,บัตรข้าราชการ ฯล วิธีการยืนยันก็แค่ถ่ายรูปให้มันชัดหน่อยแล้วก็อัพโหลดไปให้เขาตรวจสอบ และก็ขอเป็นรูปสีเท่านั้น




สำหรับการยืนยันที่อยู่ก็ทำเหมือนๆกัน อาจใช้ ทะเบียนบ้าน หรือบิลค่าเช่าห้อง หรือใบเสร็จค่าไฟฟ้า ค่าเคเบิ้ล ฯล ที่มันสามารถยืนยันสถานะสถานที่เราอยู่ปัจจุบันได้ ส่วนที่มันไม่เป็นภาษาอังกฤษ เราก็ใช้ปากกาเขียนชื่อและที่อยู่ข้างๆแทนก็ได้ เสร็จแล้วก็อัพโหลดไปให้เขาตรวจสอบเท่านั้นเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot